ต้อนรับปีเสือทอง ร้าน My Mom's Backyard จะพาไปรู้จักกับเฟอร์สีทอง ของประดับบ้านนำโชค การเงิน การงาน
top of page
  • รูปภาพนักเขียนPetch Watcharajit

ต้อนรับปีเสือทอง ร้าน My Mom's Backyard จะพาไปรู้จักกับเฟอร์สีทอง ของประดับบ้านนำโชค การเงิน การงาน



ความเชื่อเรื่องของประดับสีทองถือเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ เพราะจะนำพาสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะด้านโชคลาภ การเงิน การงาน สารพัดความมั่งมี พร้อมส่งตรงให้คุณเต็มที่ โดยทางจิตวิทยากำหนดว่าสีทอง เป็นสีแห่งความบริบูรณ์ มีความกระปรี้กระเปร่า สร้างความสดชื่น รื่นเริงใจ เป็นพลังแห่งความหวังทั้งปวง


ของประดับอย่าง “เฟอร์นิเจอร์” ถือว่าต้องอยู่คู่บ้านของเรา นอกจากวางตั้งให้ถูกทิศแล้วก็ต้องเลือกสีให้เหมาะสมด้วย แน่นอนว่าทั้ง ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะทานอาหาร โต๊ะรับแขก เตียงนอน โซฟา เก้าอี้นั่ง ฯลฯ ล้วนสามารถเลือกที่มีสีทองในการตกแต่ง พร้อมช่วยเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยเจริญก้าวหน้าทั้งการเงินและการงานได้


ตามความเชื่อชาวตะวันตกก็มักจะใช้สีทองมาร่วมกับสีอื่น ๆ ในงานพิเศษต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และพาชัยชนะกลับเข้ามาหรือตามความเชื่อของชาวจีนมักบอกว่าสีทองเป็นสีของความสามัคคี ความเป็นปึกแผ่นรักใคร่กลมเกลียว ทั้งในแง่อารมณ์ การใช้ชีวิตหรือความรู้สึก โดยจักรพรรดิจีนมักใช้สีทองเป็นสีประดับบนเสื้อคลุม เครื่องทรงต่าง ๆ รวมถึงของประดับในพระราชวัง วัด แท่นบูชา


เราจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าของประดับที่ทำจากสีทองเปรียบเสมือนตัวแปรที่ช่วยให้คุณพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เป็นพลังที่มอบให้ ยิ่งวางในทิศทางที่เหมาะสม ได้รับพลังฮวงจุ้ยที่ยิ่งใหญ่ อยู่อาศัยไปเท่าไหร่ก็มีแต่ดวงรับทรัพย์ การงานปัง ไม่เชื่อก็ลองซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยสีทองไปประดับบ้านกันดูได้เลย แล้วจะรู้ว่านี่เรื่องจริง


ในโอกาสอันดีนี้ทางร้าน My Mom's Backyard จึงจะมาแนะนำสินค้าที่เหมาะกับการนำไปแต่งบ้านในธีมของปีเสือทอง ไปดูกันเลย !




ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page